Lễ Ra Mắt Thương Hiệu Mới ‘Chăn Ấm Nệm Êm .Net”

08-12-2018
Thương hiệu mới “Chăn Ấm Nệm Êm .Net” cung cấp các sản phẩm: Nệm, chăn Drap, gối tại TP.Biên Hòa và phân phối đi các tỉnh trong cả nước.
Vào ngày 1/12 vừa qua, Công ty chúng đã có buổi ra mắt Thương Hiệu mới “Chăn Ấm Nệm Êm .Net” tại địa chỉ: 1099 Phạm Văn Thuận, P.Tân Mai, Tp.Biên Hòa. Buổi lễ đồng thời đưa ra chương trình khuyến mãi: từ ngày 25/11 đến ngày 1/1/2019:
– Giảm giá 10% khi mua Nệm cao su
– Mua nệm Cao su được tặng bộ Drap + Gối
– Giảm giá 30% khi mua Drap Cotton
 
 
Ra măt thương hiệu Chăn Ấm Nệm Êm .Net
 
Quy tụ hơn 100 Khách hàng tới tham dự và có: Ông Tạ Gia Thụy – Giám Đốc Công TY TNHH Khải Thành và Ông: Nguyễn Văn Đức – Giám Đốc Công Ty TNHH KhaThaco. Mở đầu bản nhạc sôi động của MC mang đến lễ ra mắt không khí sôi động và hiện đại. Sau đó là màn trình diễn rất sôi động đến từ những vũ công xinh đẹp.
 
Chăn ấm nệm êm
 
 
Trong buổi ra mắt, rất nhiều khách hàng cũng đến tham dự và  mua sắm những sản phẩm Chăn Drap Nệm trong ngày Ra mắt.
 
Thương hiệu mới “Chăn Ấm Nệm Êm .Net” cung cấp các sản phẩm: Nệm, chăn Drap, gối tại TP.Biên Hòa và phân phối đi các tỉnh trong cả nước.
Với mục tiêu: tăng sự hiện diện tại TP. Biên Hòa – Thành phố năng động, phát triển, Chăn Ấm Nệm Êm .Net sẽ đem đến không gian mua sắm thật mới mẻ, thoải mái.. Nhiều sản phẩm, nhiều mẫu mã mới phù hợp với từng thành viên trong gia đình đem đến giấc ngủ ngon cho gia đình.
 
 
Mục tiêu “Chăn Ấm Nệm Êm .Net” là Hệ thống cửa hàng Drap Nệm toàn quốc. Cung cấp tận nơi, phục vụ nhiệt tình đến từng gia đình.
 
Một lần nữa xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng “Chăn Ấm Nệm Êm .Net”